bizecoGroup - I am for you- We are for Vietnam!

Thursday, November 17, 2005

Tham gia nhóm!

10/08/2004

Chào mừng bạn đến với Bizeco Group

Bạn đọc thân mến,

Với sự nỗ lực cố gắng của các thành viên nhóm Bizeco, cộng với sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn quan tâm, hiện nay trang web đã được đi vào hoạt động với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, dễ dàng và thuận lợi hơn cho tất cả các bạn đọc trong nước. Tại thời điểm này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn Phùng Khánh Linh, sinh viên đại học năm thứ 3, khoa Tiếng Anh doanh nghiệp, trường đại học dân lập Thăng Long, Hà Nội, đã giúp đỡ nhóm nhiều trong quá trình dịch thuật. Nhóm cũng xin cảm ơn tất cả các bạn khác đã xem, nhận xét và giúp nhóm chỉnh sửa hoàn thiện trang web này.

Bây giờ, để các bạn hiểu thêm về cách hoạt động và mục tiêu của trang web, chúng tôi xin trình bày một cách ngắn gọn như sau:

Mục tiêu:

+ Trao đổi kiến thức giữa trong và ngoài nước, giữa các thành viên, và giữa các tổ chức

+ Qua các bài viết, học và tập sự dụng những lý thuyết chung vào cuộc sống

+ Tìm hiểu cách nghĩ, lối sống của những con người khác nhau, để từ đó xây dựng được cho bản thân một cách nghĩ "chuẩn mực", phù hợp với ngành nghề, chuyên môn của mình

+ Tạo ra thử thách để vượt qua, và từ đó có được sự sẵn sàng nhất định khi đối mắt với thực tế

Cách hoạt động:

+ Trang web được chia làm các mục khác nhau, nếu bạn nhìn sang phía bên tay trái sẽ thấy được các đề mục và lời giải thích ngắn cho mỗi mục

+ Trong thời gian ngắn tới, hai loạt bài sẽ được đăng lên trong mục kinh tế. Một là các bài giảng kinh tế theo giáo trình của Mĩ, và hai là các bài giảng Kinh tế chính trị học Mác-Lenin theo giáo trình của các trường đại học tại Việt Nam. Bạn có thể tự do tham khảo để hiểu thêm về cách học ở mỗi nơi.

+ Bài viết của bạn là mối quan tâm hàng đầu của nhóm. Các bài liên quan đến kinh tế, thương mại, hoặc lối sống mà bạn viết sẽ được đọc, nhận xét cụ thể, và đăng lên trong các mục tương ứng. Khi bạn đạt tới số lượng bài nhất định, một bất ngờ nhỏ của nhóm sẽ được gửi đến bạn.

+ Tất cả bài viết cần được gửi về bizecoGroup@yahoo.com qua email, hoặc sự dụng mẫu "Gửi bài" được cung cấp sẵn.

+ Các bài viết sẽ không được đánh giá nặng về sự đúng đắn của vấn đề viết trong bài. Chúng tôi sẽ chọn bài đăng theo 2 tiêu chí cơ bản: 1) bài do chính người gửi viết, 2) nội dung phù hợp với toàn cục trang web. (Chúng tôi sẽ hạn chế đăng những bài mang tính chính trị cao)

+ Để có thể tìm hiểu cụ thể hơn về những bài mà chúng tôi chọn đăng, bạn có thể tham khảo thêm những bài đã có hiện tại.

+ Để có thêm tư vấn về chủ đề và cách viết bài, bạn có thể nhắn tin, hoặc gửi thư cho chúng tôi để hẹn gặp trên mạng. Chúng tôi sẽ có người trực tiếp nói chuyện và hướng dẫn bạn trong các công đoạn cần thiết.

+Một trong những điều đặc biệt chúng tôi sẽ cố gằng thực hiện, đó là nếu bạn có câu hỏi, hay bất cứ thắc mắc gì xung quanh các chủ đề liên quan đến trang web này, xin hãy gửi thư về cho chúng tôi. Một nhóm các thành viên sẽ được phân công nghiên cứu và viết bài trả lời cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

Tóm lại, chúng tôi đã trình bày cơ bản cách hoạt động trong thời gian tới của trang web như trên. Xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ email: bizecoGroup@yahoo.com để có thêm thông tin chi tiết. Thư của bạn sẽ luôn được trả lời trong thời gian ngắn nhất.

Thân ái,

bizecoGroup

0 Comments:

Post a Comment

<< Home